QUY CHẾ
QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, SỬ DỤNG CỔNG DỊCH VỤ CÔNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT CỬA
ĐIỆN TỬ BỘ TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 1607/QĐ-BTC ngày 23 tháng 8 năm 2021 của Bộ Tài
chính)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh, đối tượng áp dụng
1. Quy chế này quy định việc quản lý, vận
hành, sử dụng Cổng Dịch vụ
công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử Bộ Tài chính.
2. Quy chế này áp dụng đối với các công chức, viên chức có tham gia
giải quyết thủ tục hành chính và các đơn vị thuộc Bộ được giao nhiệm vụ quản
lý, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
tại Bộ Tài chính.
Điều 2. Giải
thích từ ngữ
Trong Quy chế này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Cổng Dịch vụ công Bộ Tài chính: (sau đây gọi là Cổng Dịch vụ công) là cổng tích hợp thông tin về
dịch vụ công trực tuyến, về tình hình và kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị thực hiện thủ
tục hành chính của Bộ trên cơ sở tích hợp và chia sẻ dữ liệu với Hệ thống một
cửa điện tử của Bộ.
2. Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
Bộ Tài chính: (sau đây gọi là Hệ thống MCĐT) là hệ thống thông tin nội bộ
có chức năng hỗ trợ việc tiếp nhận, giải quyết, theo dõi tình hình tiếp nhận và
thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị thuộc Bộ; kết
nối, tích hợp với Cổng Dịch
vụ công của Bộ để đăng tải
công khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
3. Dịch vụ công trực tuyến: (sau đây
gọi là DVCTT) là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà
nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng theo quy định tại khoản
4 Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ quy định
về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện
tử hoặc cổng thông tin điện
tử của các cơ quan nhà nước.
Điều 3. Tên miền
truy cập hệ thống
1. Cổng Dịch vụ công có tên miền truy cập là:
- Tên miền tiếng Việt: dichvucong.mof.gov.vn.
- Tên miền giao diện tiếng Anh:
e-services.mof.gov.vn.
2. Hệ thống MCĐT có tên miền truy cập là: egov.mof.gov.vn.
Điều 4. Nguyên tắc
quản lý, vận hành, sử dụng Cổng Dịch vụ công và Hệ thống Một cửa điện tử
1. Việc quản lý, vận hành, khai thác, sử
dụng Cổng Dịch vụ công trực
tuyến và Hệ thống MCĐT phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật về: kiểm
soát thủ tục hành chính, công nghệ thông tin, tiếp cận thông tin, an toàn thông
tin, giao dịch điện tử, bảo vệ bí mật Nhà nước và các quy định khác có liên
quan của pháp luật đảm bảo cho việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử được ổn định, thông suốt, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, liên tục
24/7 trong tất cả các ngày, có thể truy cập ở mọi thời điểm trên môi trường
mạng.
2. Việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính trên Cổng Dịch vụ công
trực tuyến và Hệ thống MCĐT bảo đảm sự bình đẳng, khách quan, công khai, minh
bạch, an toàn thông tin và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan có thẩm
quyền trong quá trình giải quyết công việc.
3. Các đơn vị, cá nhân có liên quan thực
hiện đầy đủ các quy định của pháp luật hiện hành về quyền hạn, trách nhiệm,
nghĩa vụ trong quá trình vận hành, quản lý, khai thác sử dụng Cổng Dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống
thông tin một cửa điện tử.
Điều 5. Kết nối,
chia sẻ thông tin
1. Cổng Dịch vụ công Bộ Tài chính đảm bảo được tích hợp, kết nối với Cổng Dịch
công quốc gia.
2. Hệ thống MCĐT và các phần mềm phục vụ
công tác chuyên môn nghiệp vụ
có tham gia vào quy trình giải quyết thủ tục hành chính phải kết nối được với Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính. Đồng thời, đảm bảo
khả năng đồng bộ dữ liệu, cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ cho việc tra cứu, thống kê và đảm bảo an toàn thông tin.
Điều 6. Những hành
vi bị nghiêm cấm khi tham gia Cổng Dịch vụ công và Hệ thống Một cửa điện tử
1. Những hành vi bị nghiêm cấm khi tham gia Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT thực hiện theo
quy định tại Điều 12 Luật Công nghệ thông tin năm 2006 và
Điều 9 Luật Giao dịch điện tử năm 2005.
2. Các hành vi vi phạm khác theo quy định
của pháp luật.
Chương II
QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, SỬ DỤNG CỔNG DỊCH VỤ CÔNG VÀ HỆ
THỐNG MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
Mục I. CỔNG DỊCH
VỤ CÔNG
Điều 7. Thông tin
trên Cổng Dịch vụ công
1. Danh mục các thủ tục hành chính, các
DVCTT thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính và mức độ thực hiện của từng
DVCTT.
2. Các DVCTT được tổ chức, phân loại theo
lĩnh vực để thuận tiện cho
việc khai thác sử dụng. Đối với mỗi DVCTT, khi tra cứu được hiển thị đầy đủ nội
dung bao gồm: trình tự, cách thức thực hiện; thành phần, số lượng hồ sơ; thời
gian giải quyết; đối tượng thực hiện; cơ quan giải quyết; kết quả thực hiện thủ
tục; phí, lệ phí, mẫu đơn, yêu cầu điều kiện (nếu có); căn cứ pháp lý.
3. Tên mỗi DVCTT (chỉ bao gồm dịch vụ hành
chính công) quy định theo đúng tên của thủ tục hành chính đã được quy định tại
các Quyết định công bố thủ tục hành chính và phải được cập nhật kịp thời nếu có
thay đổi.
Điều 8. Các chức
năng của Cổng Dịch vụ công
Cổng Dịch vụ công của Bộ Tài chính bao gồm
các chức năng theo quy định tại Điều 16 Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ và Điều
6 Thông tư số 22/2019/TT-BTTT ngày 31/12/2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Điều 9. Cung cấp
dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công
1. Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trực
tuyến
a) Các DVCTT do các đơn vị thuộc Bộ cung
cấp phải được kết nối, tích hợp trên Cổng Dịch vụ công.
b) Các đơn vị thuộc Bộ Tài chính có trách
nhiệm phối hợp với Cục Tin học và Thống kê tài chính trong
quá trình xây dựng, cung cấp các DVCTT theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và
Truyền thông.
c) Mỗi DVCTT (chỉ bao gồm dịch vụ hành
chính công) được gắn liền với một thủ tục hành chính để giải quyết hoàn chỉnh một công việc cụ thể liên
quan đến tổ chức, cá nhân. Thủ tục hành chính đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho
người sử dụng; công khai, minh bạch thông tin, các loại phí, lệ phí, thời gian
giải quyết.
d) Các đơn vị triển khai, cung cấp DVCTT
cần giải quyết nhanh chóng,
chính xác, thuận lợi, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho các tổ chức,
cá nhân; tuyệt đối không gây phiền hà, ách tắc trong quá trình giải quyết.
đ) Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ
quan có liên quan trong việc giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân
và các DVCTT khác.
e) Cung cấp DVCTT phải lấy tổ chức, cá nhân
có yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử làm trung tâm,
bảo đảm an toàn, bảo mật và bảo đảm tính pháp lý; nâng cao hiệu lực, hiệu quả
quản lý nhà nước của Bộ Tài chính.
2. Quy trình xây dựng và triển khai cung
cấp DVCTT trên Cổng dịch vụ
công thực hiện theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020, Thông tư số
32/2017/TT-BTTTT ngày 15/11/2017, Điều 21 Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018, Thông tư số 22/2019/TT-BTTTT ngày 31/12/2019.
Điều 10. Giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công
1. Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực
tuyến
Công chức/viên chức của đơn vị thuộc phạm
vi quản lý, giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo
quy trình đã được quy định của mỗi thủ tục hành chính.
2. Trả kết quả hồ sơ DVCTT
a) Đối với hồ sơ DVCTT mức độ 3 đơn vị có thủ tục hành chính trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân tại Bộ phận Một cửa Bộ Tài chính hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
b) Đối với hồ sơ dịch vụ công trực tuyến
mức độ 4, việc trả kết quả cho người sử dụng được thực hiện qua hình thức trả
kết quả đã được ký số thông
qua email của người sử dụng, thông qua chức năng tra cứu kết quả trên Cổng Dịch vụ công hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích.
c) Việc thanh toán phí, lệ phí (nếu có) và
việc hoàn trả phí, lệ phí đã nộp (nếu có) được thực hiện theo quy định hiện hành của pháp
luật.
Mục II. HỆ THỐNG
MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
Điều 11. Các chức
năng của Hệ thống một cửa điện tử
Hệ thống MCĐT của Bộ Tài chính bao gồm các
chức năng theo quy định tại Điều 17 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ và Điều 5 Thông tư số
22/2019/TT-BTTT ngày 31/12/2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Điều 12. Quy trình
giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống Một cửa điện tử
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống MCĐT được thực hiện theo quy định tại Chương III của Quy chế thực
hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ Tài chính ban
hành kèm theo Quyết định số 2460/QĐ-BTC ngày 28/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài
chính.
Chương III
TRA CỨU HỒ SƠ, TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG VÀ HỆ THỐNG MỘT CỬA
ĐIỆN TỬ
Điều 13. Tra cứu
tình trạng hồ sơ
1. Hệ thống tra cứu tình trạng hồ sơ thủ
tục hành chính của Bộ bao gồm:
a) Tra cứu trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.mof.gov.vn hoặc qua giao diện
tiếng anh tại địa chỉ: e-services.mof.gov.vn.
b) Tra cứu trực tiếp tại Bộ phận Một cửa của Bộ Tài chính.
2. Tất cả thông tin về tình trạng xử lý hồ
sơ thủ tục hành chính trên hệ thống tra cứu trực tuyến được cập nhật thường
xuyên, liên tục từ các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính.
Điều 14. Tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị và hỏi đáp về việc giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính
1. Nội dung và hình thức tiếp nhận
Bộ Tài chính tiếp nhận các phản ánh kiến
nghị và hỏi đáp về việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính bằng các hình thức sau:
a) Thông qua hộp thư điện tử
bpmcbtc@.mof.gov.vn;
b) Thông qua số điện thoại 024 22202828 (số máy lẻ: 1024).
c) Thông qua chuyên mục Phản ánh, kiến
nghị hoặc Hỏi đáp trên Cổng Dịch vụ công;
d) Gửi trực tiếp bằng văn bản đến Bộ phận
Một cửa Bộ Tài chính, số 28, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
2. Xử lý phản ánh, kiến nghị và hỏi đáp
a) Công chức, viên chức được giao xử lý phản ánh, kiến nghị và hỏi
đáp về giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân sử dụng tài khoản
và đăng nhập vào Cổng dịch vụ
công Bộ Tài chính tại địa chỉ dichvucong.mof.gov.vn.
b) Quy trình và thời gian xử lý phản ánh,
kiến nghị và hỏi đáp được thực hiện theo quy trình tại Quyết định số 452/QĐ-BTC
ngày 02/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành Quy chế tiếp nhận,
xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định
hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính trên Hệ thống thông tin Chính
phủ và Quyết định số 1106/QĐ-BTC ngày 27/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về
việc ban hành Quy chế Hỏi đáp chính sách tài chính tự động trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính.
Điều 15. Hỗ trợ kỹ
thuật và xử lý sự cố
1. Trường hợp gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ
trong quá trình sử dụng hệ thống Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT của Bộ Tài
chính, công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ liên hệ với Cục Tin học và Thống kê tài chính theo thông tin cụ thể như
sau:
a) Gửi thư điện tử theo địa chỉ: hotrokythuat@mof.gov.vn
b) Gửi văn bản về Cục Tin học và Thống kê
tài chính - Bộ Tài chính số 28
Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
c) Điện thoại hỗ trợ: 024.22202828 máy lẻ
2888.
2. Trường hợp phát hiện có sự cố không đảm
bảo an toàn, Cục Tin học và Thống kê tài chính báo cáo Lãnh đạo Bộ và cho tạm
dừng hệ thống Cổng Dịch vụ
công và Hệ thống MCĐT của Bộ Tài chính để xử lý, khắc phục.
Chương IV
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 16. Trách
nhiệm của Cục Tin học và Thống kê tài chính
1. Là đơn vị đầu mối triển khai, vận hành,
Cổng Dịch vụ công và Hệ thống
MCĐT, bảo đảm hoạt động thông suốt, ổn định; bảo đảm an toàn thông tin và dữ
liệu của các DVCTT. Kịp thời hỗ trợ cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong quá
trình sử dụng Cổng Dịch vụ
công và Hệ thống MCĐT.
2. Phối hợp với Văn phòng Bộ và các đơn vị
quản lý, cung cấp DVCTT hỗ trợ tổ chức, cá nhân sử dụng DVCTT trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến Bộ Tài chính.
3. Chủ trì đề xuất phương án bảo trì, bảo
dưỡng, duy trì hoạt động Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT; đề xuất
phương án, giải pháp phát triển Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT và kế hoạch chỉnh sửa, nâng cấp hệ thống
đảm bảo đáp ứng yêu cầu chung.
4. Kiểm tra, xác nhận, quản lý tài khoản
sử dụng Cổng Dịch vụ công
trực tuyến, tài khoản sử dụng Hệ thống MCĐT; có trách nhiệm bảo mật và lưu giữ
thông tin của tổ chức, cá nhân trừ trường hợp phải cung cấp các thông tin này
cho các cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật.
5. Sao lưu dữ liệu thường xuyên không để mất dữ liệu khi sự
cố xảy ra, lưu trữ thông tin hệ thống bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng,
bảo mật thông tin của hệ thống theo các quy định hiện hành.
6. Phối hợp với các đơn vị tích hợp, xây
dựng phần mềm để xử lý hồ sơ DVCTT theo đề xuất của đơn vị chuyên môn. Theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra và đôn đốc việc sử
dụng Cổng Dịch vụ công, Hệ
thống MCĐT tại các cơ quan, đơn vị có liên quan.
7. Định kỳ hằng năm, tổng hợp, báo cáo
Lãnh đạo Bộ lộ trình cung cấp DVCTT và tình hình triển khai thực hiện của các đơn vị.
8. Đôn đốc, theo dõi việc thực hiện Quy
chế này, tổng hợp các vướng mắc, phát sinh trong quá trình thực hiện để báo cáo
Lãnh đạo Bộ xem xét điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp.
9. Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các đơn vị
có liên quan xây dựng lộ trình cung cấp DVCTT.
10. Trên cơ sở Danh mục thủ tục hành chính
được tiếp nhận và trả kết quả qua Cổng Dịch vụ công do đơn vị chức năng thuộc
Bộ cung cấp, Cục Tin học và Thống kê tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị
có liên quan tham mưu, trình Lãnh đạo Bộ công bố Danh mục
thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua Cổng dịch vụ công.
Điều 17. Trách
nhiệm của Văn phòng Bộ Tài chính
1. Văn phòng Bộ theo dõi, kiểm tra, đánh
giá tình hình giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị đối với các
hồ sơ của các đơn vị đóng tại trụ sở Bộ được đồng bộ từ Cổng dịch vụ công vào Hệ thống MCĐT.
2. Trên cơ sở Danh mục thủ tục hành chính
được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa do đơn vị chức năng thuộc Bộ
cung cấp, Văn phòng chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu,
trình Lãnh đạo Bộ công bố Danh
mục thủ tục hành chính tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa của Bộ Tài
chính.
3. Chủ trì triển khai công tác tuyên
truyền, giới thiệu DVCTT để
nâng cao nhận thức và khuyến khích, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân tham gia, sử
dụng DVCTT.
4. Phối hợp Cục Tin học và Thống kê tài
chính trong việc quản lý, đề xuất cấp có thẩm quyền nâng cấp cơ sở vật chất, hạ
tầng công nghệ thông tin và phần mềm ứng dụng của các Hệ thống thông tin hỗ trợ
giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 18. Trách
nhiệm của các đơn vị có liên quan trong việc quản lý, sử dụng hệ thống
1. Thủ trưởng các đơn vị thường xuyên theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ, thủ
tục hành chính trên Cổng Dịch
vụ công, Hệ thống MCĐT đồng thời đôn đốc công chức/viên chức xử lý các hồ sơ
đang còn tồn đọng (nếu có); báo
cáo tình hình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính khi có yêu cầu; chịu trách
nhiệm về kết quả tiến độ, giải quyết thủ tục hành chính của đơn vị mình quản lý
trên Cổng Dịch vụ công và Hệ
thống MCĐT.
2. Đảm bảo các hồ sơ thủ tục hành chính
của các tổ chức và cá nhân được tiếp nhận, xử lý qua Hệ thống MCĐT của Bộ Tài
chính phải có đầy đủ tình trạng xử lý và thông tin giải quyết hồ sơ.
3. Hàng năm chủ động rà soát, xây dựng lộ
trình cung cấp DVCTT đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết;
tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng DVCTT, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ DVCTT theo
quy định.
4. Phối hợp với Cục Tin học và Thống kê
tài chính để được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT và phối hợp khắc
phục sự cố (nếu có).
5. Công chức, viên chức của đơn vị và công
chức/viên chức Bộ phận Một cửa có trách nhiệm sử dụng Hệ thống MCĐT theo tài
khoản được cấp để giải quyết nhiệm vụ được giao, xử lý đồng bộ hồ sơ giấy và hồ
sơ điện tử trên hệ thống để đảm bảo hồ sơ không bị chậm trễ; có trách nhiệm bảo
mật thông tin về tài khoản của cá nhân và các thông tin của hệ thống; thực hiện
quy trình xử lý hồ sơ điện tử
trên Hệ thống MCĐT theo đúng quy định. Việc quản lý tài khoản được cấp thực
hiện theo quy định tại Quyết định số 201/QĐ-BTC ngày 12/02/2018.
6. Thường xuyên rà soát các quy trình nội
bộ thủ tục hành chính, phối hợp với Cục Tin học và Thống kê tài chính để tiến hành cập nhật, sửa đổi,
bổ sung kịp thời các quy trình nội bộ trên Hệ thống MCĐT và Cổng Dịch vụ công của Bộ ngay khi có sự thay đổi, điều chỉnh mới các thủ
tục hành chính.
7. Rà soát Danh mục thủ tục hành chính
được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận một cửa của Bộ gửi Văn phòng Bộ và
Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua Cổng Dịch vụ công gửi Cục Tin học và Thống
kê tài chính, tổng hợp, trình Lãnh đạo Bộ công bố Danh mục thủ tục hành chính
được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa, qua Cổng dịch vụ công của Bộ Tài chính.
8. Các đơn vị Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải
quan, Kho bạc Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Tổng cục Dự trữ Nhà nước
chủ trì phối hợp với Cục Tin học và Thống kê tài chính tích hợp các DVCTT thuộc
phạm vi quản lý của đơn vị lên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống MCĐT.
Điều 19. Điều
khoản thi hành
1. Các văn bản được trích dẫn tại Quy chế
này nếu được bổ sung, sửa đổi hoặc thay thế thì được thực hiện theo quy định
của các văn bản bổ sung, sửa đổi hoặc thay thế.
2. Trong quá trình triển khai thực hiện,
nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc, các đơn vị kịp thời phản ánh về Cục Tin học
và Thống kê tài chính để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Bộ xem xét, điều chỉnh Quy chế
cho phù hợp./.