Quy trình, thủ tục cấp lại thẻ giám định viên
208 lượt xem
Thủ tục và quy trình xin cấp lại thẻ giám định viên được quy định như thế nào?
Ban biên tập
25-09-2020
Theo quy định tại khoản 4 Điều 7 Thông tư 15/2012/TT-BVHTTDL, thủ tục và quy trình xin cấp lại thẻ giám định viên được quy định như sau:
- Giám định viên có yêu cầu cấp lại thẻ giám định viên nộp văn bản nêu rõ lý do và các tài liệu quy định trong hồ sơ yêu cầu cấp thẻ giám định viên qua đường bưu điện hoặc tại trụ sở Cục Bản quyền tác giả Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trường hợp bị mất phải có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc bị mất. Trường hợp bị hư hỏng phải nộp lại thẻ giám định viên bị hư hỏng.
- Thời hạn cấp lại là 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ yêu cầu cấp lại thẻ giám định viên.
Lưu ý : Việc đưa ra ý kiến tư vấn của Trogiupluat căn cứ vào các quy định của pháp luật tại thời điểm tư vấn và chỉ mang tính chất tham khảo. Khi tham khảo, người dùng cần kiểm tra lại quy định của pháp luật hiện hành để đảm bảo tính chính xác.